Monday, July 5, 2010

การลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ

******ปัญหาเรื่องการลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำเป็นปัญหาที่ไม่ธรรมดา ต่อให้คุณเฉลียวฉลาดระดับเฮียแม้ว ผมก็ยังเชื่อว่าคงมีบ้างบางวันที่เฮียแม้วต้องยิงบีบีให้คุณหญิงว่า “เอาผ้าเช็ดตัวมาให้หน่อยดิ๊”

******ผมเองก็ประสบปัญหานี้บ้างเช่นกันและเนื่องจากว่าห้องแต่งตัวผมอยู่ชั้นสองแต่ห้องอาบน้ำผมอยู่ชั้นหนึ่ง กว่าจะฝ่าด่านไปถึงผ้าเช็ดตัวได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มอนสเตอร์อาจโผล่มาได้ตลอดเวลาและสภาพผมในตอนนั้นคงไม่มีอาวุธอะไรไปสู้ได้เป็นแน่
*****หลายวันก่อนนี้ก็เช่นกัน หลังจากผมอาบน้ำจนสะอาดเอี่ยมและกำลังจะกลับออกมาด้วยความสดชื่น ******แต่...เชดเข้!!!

Forgeting towel


******
ผมเริ่มหันไปมองที่ทิชชู่ข้างๆโถส้วม
******แม้ชีวิตนี้ผมจะตกต่ำเคยเห็นคนเอาน้ำจากสายฉีดก้นมาแปรงฟันบ้วนปาก แต่ตัวผมเองยังไม่เคยทำเรื่องเช่นนั้นแต่อย่างใด ผมพยายามสะกดจิตตนเองอยู่พักหนึ่งว่าทิชชู่นั้นมันสะอาดปราศจากน้ำตาล แท้จริงแล้วปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ทิชชู่ และคนที่เอาทิชชู่มาเช็ดตัวกับคนที่ใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ด พอเอามาส่องกล้องจุลทรรศน์ ความสะอาดก็คงไม่ต่างกันมาก
******ทิชชู่ไม่ผิด!!! สายฉีดก้นไม่ผิด!!!

******
ไม่มีประโยชน์ครับ คือต่อให้น้ำจากสายฉีดก้นมันสะอาดดั่งน้ำกลั่นหรือทิชชู่มันเคลือบแอลกอฮอล์ผมก็ใช้มันไม่ลงจริงๆ ปัญหานี้แฟนผมแก้ได้อย่างง่ายดาย เธอบอกว่าเธอก็ใส่ชุดนอนมันทั้งเปียกๆแบบนั้นนั่นแหละ นั่งๆไปเดี๋ยวก็แห้ง
******......
******อืม น่าสนใจ
******แต่ !!! สำหรับชายฉกรรจ์อย่างผมนี้ หากทำเช่นนั้นเกรงว่าอาจต้องไปพบซีม่าโลชั่นในภายหลัง ซึ่งนั่นคงเรียกได้ว่าเป็นการพบบอสเลยทีเดียว เพื่อนๆคนใดเคยปราบบอสมาแล้วผมก็ยินดีด้วย เลเวลคุณคงสูงขึ้นมากแต่ผมขอเลือกคิลมอนสเตอร์ป่าไปเรียบๆจะดีกว่า

******
เอาล่ะ ตอนนี้ผมตัดชอยส์ได้แล้ว ผมเหลือทางเลือกอยู่สองทาง หนึ่งคือวิ่ง! สองคือเอาเสื้อตัวเก่าที่ใส่เข้ามาใส่กลับเข้าไปก่อน

******
เนื่องจากผมเป็นคนรักความสะอาด การจะให้ใส่เสื้อตัวเก่านั้นถ้าไม่จำเป็นจริงๆนี่ก็ไม่อยากทำเล้ยประกอบกับผมเชื่อมั่นในบุญกุศลที่พ่อ แม่และพี่สาวของผมทำมาว่าจะช่วยทำให้พวกเขาไม่ต้องเปิดประตูมาพบผมในขณะนั้น เมื่อตัดสินใจได้แล้วก็...ตุบๆๆๆๆ เย้! กูรอด! จบ


ทากะ ฮอย

4 comments:

  1. 555555555555
    ควรยอมชื้นดิวะ
    เห้อ!!! นุ่งลมห่มฟ้าไปได้
    แล้วระหว่างวิ่งนี่ไม่มีการอำพรางอะไรทั้งสิ้นเลยเรอะ!!!

    ReplyDelete
  2. ฮ่าๆๆ มึงเคยใช้สายล้างตูดฉีดปาก กูจำได้ !


    ปล.ช๊อยที่ดีทีุ่สุดคือ การตะโกน (ex. แม่คร๊าบบบบบ หยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย)

    ReplyDelete
  3. ไม่ว่ะ
    มันต้องวิ่งไปเอาผ้าเช็ดตัวที่แขวนไว้ตรงราวบริเวณถัดจากหิ้งพระแล้วจังหวะนั้นฟ้าผ่าลงมาพอดีดิวะ

    โอววเด็ต!

    ReplyDelete
  4. ทากะ ฮอยJuly 5, 2010 at 11:28 PM

    กูเคยก็เห้แล้ว ส่วนเรื่องการตะโกนน่ะ มันมีเหตุผลอันลึกล้ำว่ะ
    เนื่องจากแม่กูเนี่ย ลืมผ้าเช็ดตัวบ่อยจนกูกะพ่อกูรุมบ่นอย่างหนัก
    พอกูลืมเองก็เลย...เป็นอย่างที่เห็น

    ReplyDelete