Wednesday, July 21, 2010

Korean Girl Mamei

ในเวลานี้ ไม่ต้องบอกทุกท่านก็คงจะทราบว่าสาวชนชาติที่มาแรงที่สุดในเอเชีย คือ สาวเกาหลี
**********ตัวข้าพเจ้านั้น เคยอยู่ในวงการเกาหลีเพียงช่วงสั้นๆ เพราะติดซีรี่ส์ และที่ติดน่ะ ติดหนุ่มเกาหลี สาวเกาหลีไม่มีบทบาทสำคัญในชีวิตข้าพเจ้าเลยแม้แต่น้อย และตอนนี้ข้าพเจ้าก็หันหลังให้สู่วงการมานานแล้วด้วย ดังนั้น ดาราสาวเกาหลีอะไร ข้าพเจ้าก็ไม่ค่อยรู้จักหรอก แต่ที่ถึงกับมาเล่าให้ฟังวันนี้มันมีเรื่องน่าสนใจ เกี่ยวกับ สาวเกาหลี คนนึง
**********ที่น่าสนใจมากๆเลยคือ เธอเป็นสาวเกาหลี ที่อยู่ในไฟล์ฮาร์ดดิสค์ ของป๋าข้าพเจ้าเอง

**********เนื่องด้วยข้าพเจ้า มีอันจะต้องไปค้นไฟล์ ในคอมหนึ่งที่ป๋าใช้เก็บงาน คือก็ไม่ได้กะจะเข้าไปหรอกนะ แต่ว่า มันหาไฟล์ไม่เจอ เผื่อว่ามันจะเล็ดรอดอยู่ในนี้ ข้าพเจ้าจึงไล่ดูชื่อไฟล์ในฮารด์ดิสค์อย่างตั้งใจ จนมาเจอเข้ากับโฟลเดอร์ชื่อ "mamei_สาวเกาหลี" ซ่อนตัวปะปนกับเอกสารอื่นๆ

**********ความรู้สึกพูดไม่ออกบอกไม่ถูกถาโถมเข้ามาในใจของข้าพเจ้า

**********มาเมอิ สาวเกาหลี แม่งใครว๊ะ??? ชื่อก็ไม่เกาหลีแล้วเหอะ ญี่ปุ่นชัดๆ!!!!! แต่ในเมื่อบอกมาว่าเกาหลี ก็เกาหลี ข้าพเจ้าหวนคิดทบทวนดู ว่า โอเค คนเราเนี่ยนะ มันก็ชอบดาราเกาหลีกันได้ ไม่เห็นแปลก แต่ว่า ป๋า เนี่ย นะ คลั่ง ดารา เกาหลี !!! เป็นไปโคตรไม่ได้!!! โอเค ป๋าเอาหนังไปดูบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีอาการกรี๊ดอะไร แล้วก็ไม่เห็นจะฟังเพลงเกาหลีอะไรเลย
**********......แต่ถ้าเกิดว่ามันไม่ใช่วงการบันเทิง เป็นวงการอื่นล่ะ?

**********ทั้งๆที่อุณหภูมิอบอ้าว แต่ข้าพเจ้ารู้สึกหนาวเย็นขึ้นมาอย่างน่าประหลาด
**********โอเค ป๋าเป็นผู้ชาย เราก็คลุกคลีตีโมง(ด้วยวาจา)(ในระดับหนึ่ง)(ไม่ถึงสอง) กับเพื่อนผู้ชายอยู่บ้าง ที่อาจจะพูดถึงการรับชมสื่อต่างประเทศที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสมผู้ปกครองควรพิจารณา เราโตแล้ว ควรที่จะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ ในโลกสมัยใหม่ เปิดใจกว้างๆ เรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้น่า
**********แต่ ปัดโถ่เว้ยยยย มันก็รับไม่ได้โว้ยยยยยยยยย

**********อดทนไม่ไหวอีกต่อไป คลิ๊กดูไปเลยให้เห็นจะจะ ว่าผู้หญิงคนไหน มันทำให้ป๋า ต้องมาแอบเก็บรูป ไว้เป็นโฟลเดอร์เชียวนะคะ ไม่ใช่แค่ไฟล์เดียว!!!!!! พอกดเข้าไปก็มีหลายรูปเรียงรายลงมาเป็นลิสต์ วินาทีนั้นก็กดเลือกภาพนึงขึ้นมาดูกันไปเลย !!!!!!

mamei

นะ นี่มัน.................... หม่ามี้ นี่หว่า....

*********คือ ครั้งหนึ่งหม่ามี้ไปงานเลี้ยงของที่ทำงานน่ะ แล้วเค้าต้องเต้นระบำเกาหลี ทีนี้ถูกอกถูกใจมาก เลยหอบไอ้ชุดฮันบกเนี่ย ไปถ่ายรูปที่สตูดิโอ โฟลเดอร์ "หม่ามี้_สาวเกาหลี" อัลบั้มรวมภาพถ่ายชุดเกาหลีของหม่ามี้ จึงถูกเก็บเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ของที่บ้าน ด้วยเหตุนี้ นี่ เองงงงงง งงงง ง ง

*********ปวดใจจริงกู....

*********นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าได้ตัดสินคน จากภายนอก เพียงแค่เค้าเป็นผู้ชาย ไม่ได้แปลว่าเค้าชอบดูหนังอย่างว่า เพียงแค่เค้าใส่แว่น ไม่ได้แปลว่าเค้าเป็นเด็กเนิร์ด เพียงแค่เค้าชอบเที่ยว ไม่ได้แปลว่าเค้าเป็นคนไม่ดี เพียงแค่เค้าใส่เสื้อรัดรูปปักเลื่อม ไม่ได้แปลว่าเค้าเป็นเกย์!


เพียงฉันแค่บ้านฉันมีสวน ไม่ได้แปลว่าฉันรวยนะ T-T
แมรี่

6 comments:

  1. หม่ามี้ของแมรีสวยจังเลยนะคะ

    คุณแมรี่ตัวจริงต้องน่ารักมากแน่

    อิอิ

    ReplyDelete
  2. 55555555555
    แต่คุณแม่แมรี่สวยจริง
    ว่าแต่ว่าขออนุญาตเจ้าของรูปยังเนี่ย???

    ReplyDelete
  3. 5555555555
    เขินแทนคุณแม่เลยค่ะ
    ไม่รู้จะบอกดีรึเปล่าว่า แม่world wideแล้วนะคะ
    แต่มีหรือที่แม่จะไม่ชอบ!

    ReplyDelete
  4. อุ๊ยบล็อกของแมรี่ย์เหรอ
    แต่พี่ว่าใส่เสื้อรัดรูปปักเลื่อมไม่จำเป็นต้องเป็นเกย์จริงๆนั่นแหละ

    เพราะมันเป็นตุ๊ด!

    ReplyDelete
  5. แรงงงงงงงงงงงงงง!!!!!
    ฮี่ฮี่ฮี่

    ReplyDelete
  6. Every Family Has Secrets!
    Hahaha

    ReplyDelete